Thứ hai, 12/8/2019, 16:32 (GMT+7)

5 cách diện sơ mi cho mùa 'back to school'

Những ngày đi học trở lại trong tiết trời sắp sang thu là lúc để biến tấu chiếc sơ mi với những cách mix đồ đa dạng.

1. Sơ mi + quần jeans

Sơ mi và quần jeans là set đồ quen thuộc với nhiều cô nàng: đơn giản, nhanh gọn, chẳng cầu kỳ mà vẫn toát lên vẻ trẻ trung, năng động.

Hãy chọn cho mình những chiếc sơ mi màu sắc tươi sáng để thêm phần trang nhã hay những chiếc áo họa tiết kẻ sọc, kẻ caro để trông khỏe khoắn hơn. Với set đồ này, các nàng nhớ đi cùng giày thể thao năng động hay sandals, giày bệt nhẹ nhàng. Và hãy luôn nhớ sơ-vin để bộ đồ trông gọn gàng hơn cũng như giúp cho đôi chân của chúng ta trông dài hơn.

2. Sơ mi + quần ống rộng

Nếu những chiếc quần jeans đôi khi khiến các nàng cảm thấy nhàm chán, hãy chuyển sang quần ống rộng nhé. Quần ống rộng cùng những chất liệu mát mẻ như thô, đũi, kaki... sẽ giúp các nàng cảm thấy dễ chịu hơn trong thời tiết oi bức cũng như thoải mái vận động. Đây cũng là một item khá dễ phối đồ. Chỉ cần mix cùng chiếc sơ mi quen thuộc, thêm một đôi sandal hay cao gót là đẹp hết ý.

3. Sơ mi + chân váy

Những cô nàng bánh bèo một chút thì đừng bỏ qua sự kết hợp này nhé. Sơ mi cùng chân váy là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho các nàng diện đi học hay đi chơi. Sự thanh lịch, trẻ trung của áo sơ mi kết hợp cùng chân váy điệu đà càng thêm phần nữ tính. Và nên nhớ là các nàng có thể kết hợp cùng nhiều loại chân váy khác nhau, từ chân váy chữ A, bút chì, đến chân váy dài... để thay đổi phong cách. Có thể mix cùng giày thể thao năng động hay giày bệt/cao gót điệu đà đều phù hợp.

4. Sơ mi + quần short

Chiếc quần short quen thuộc tưởng chừng chỉ để diện đi chơi nhưng chỉ với biến tấu nhỏ xíu thôi chúng mình đã có set đồ mặc đi học rồi. Kết hợp sơ mi cùng quần short giúp bộ đồ trông lịch sự, trang nhã hơn. Một lưu ý là khi đi học, các nàng không nên lựa chọn những chiếc quần short quá ngắn sẽ không phù hợp. Hãy sơ vin khi mặc để chúng mình gọn gàng hơn và còn giúp ăn gian chiều cao đáng kể nữa.

5. Sơ mi + váy

Sự lựa chọn dành cho những cô gái thích mềm mại, nữ tính mà vẫn thanh lịch, trẻ trung. Những chiếc váy yếm, váy hai dây kết hợp áo sơ mi giúp bạn trở nên điệu đà, duyên dáng nhưng vẫn rất lịch sự, kín đáo. Bạn có thể diện cùng giày thể thao năng động hay những đôi boot/ cao gót nhé.

Thúy Hậu