Star Style Thứ sáu, 16/8/2019, 19:00 (GMT+7)

11 thần tượng có gu thời trang đỉnh nhất Kpop

Kai (EXO), Dara (2NE1), Jennie (Black Pink)... được bình chọn là fashionista nhờ phong cách thẩm mỹ tràn đầy cảm hứng.

1. Kai (EXO)

Kai sở hữu style đơn giản nhưng rất sành điệu. Nam idol biết cách kết hợp những thương hiệu cao cấp, những họa tiết phù hợp và phụ kiện bắt mắt. Đặc biệt, Kai nhiều lần thể hiện đẳng cấp fashionista với những set đồ phi giới tính. Không có gì ngạc nhiên khi Kai vinh dự được thương hiệu Gucci lựa chọn làm đại sứ toàn cầu.

2. Dara (2NE1)

Thành thị, hiện đại, hỗn tạp và tự do, đó là một vài từ bạn có thể sử dụng để mô tả phong cách của Dara. Từ quần baggy, mũ beanie, những chiếc váy độc đáo hay cách mix đồ layering, Dara chứng minh cô có một gu thẩm mỹ vô cùng thú vị.

3. Hong Joong (ATEEZ)

Là tín đồ của mũ beret, Hong Joong không ngại thử nghiệm nhiều phong cách mix đồ mới mẻ. Họa tiết kẻ sọc và rất nhiều phụ kiện đi kèm chính là điểm nhấn tạo nên style của riêng Hong Joong, cả trong và ngoài sân khấu.

4. Jennie (Black Pink)

Jennie ghi điểm với phong cách nữ tính, gợi cảm và sang chảnh. Là một đại sứ của Chanel, nữ idol tìm ra cách riêng của mình để kết hợp trang phục dạo phố với những item cao cấp. Về khía cạnh này, không ai làm tốt hơn Jennie.

5. Hwall (The Boyz)

Từ khi debut, phong cách của Hwall ngày càng trở nên ấn tượng. Anh chàng biết cách mix những món đồ thuộc style grunge (luộm thuộm) trở nên tinh tế, bí ẩn hơn. 

6. Sun Mi

Sun Mi được fan gọi là "nữ hoàng". Không chỉ nổi bật trên sân khấu, nữ ca sĩ còn tỏa sáng trong những hình ảnh streetstyle đời thường. Sun Mi thích pha trộn giữa style nữ tính với những điểm nhấn của style Normcore (tùy hứng), cùng một số phụ kiện sang trọng, nổi bật.

7. V (BTS)

Được xem là một trong những fashionista xuất sắc nhất Kpop, V (Tae Hyung) biết cách khiến một bộ trang phục lạ thường trở nên "dễ thở". Anh chàng là fan của màu sắc, hình in, họa tiết, layering, dép lê và quần ống rộng. Tất nhiên, V chưa bao giờ lo ngại về những gì mình khoác lên người. Miễn là anh chàng yêu thích, anh vẫn sẽ mặc nó bất chấp người khác nghĩ mình lập dị như thế nào.

8. The8 (SEVENTEEN)

Denim, thắt lưng, mũ, huy hiệu, màu sắc..., có lẽ không có gì The8 không thể xử lý. Anh chàng đã thử nhiều kiểu mix match độc đáo và biết làm thế nào để tỏa sáng theo cách rất riêng.

9. Joy (Red Velvet)

Công thức thời trang của Joy chính là ngọt ngào, gợi cảm và hiện đại. Mỗi lần ra sân bay, cô nàng lại thử những cách mix đồ mới mẻ, nhưng vẫn trung thành với style trẻ trung dễ ứng dụng.

10. Na Eun (Apink)

Na Eun trung thành với phong cách sporty chic, vừa mạnh mẽ vừa thân thiện, năng động. Cô nàng cũng là một tín đồ của style đơn sắc, tối giản. Gương mặt xinh đẹp cùng streetstyle ấn tượng đã giúp Na Eun luôn ghi điểm bởi diện mạo hoàn hảo.

11. G-Dragon (Big Bang)

G-Dragon luôn là một "huyền thoại" của làng thời trang xứ Hàn. Trưởng nhóm Big Bang đi đầu trong việc tạo ra nhiều xu hướng, không sợ hãi việc phá vỡ những chuẩn mực quen thuộc. Màu sắc, phụ kiện, layering..., G-Dragon thành công với mọi thứ. Anh còn kết hợp thương hiệu bình dân và cao cấp một cách điệu nghệ, xuất sắc. Sau 13 năm debut, G-Dragon vẫn là một nguồn cảm hứng bất tận cho giới mộ điệu khi nói về thời trang Kpop.

Minie