Thứ bảy, 9/11/2019, 16:56 (GMT+7)

4 nữ thần tượng mặc suit đẹp nhất 

Bona, Moon Byul, Ji Soo, SinB nhận được nhiều bình chọn nhất từ fan trong cuộc khảo sát của IDOL CHAMP.

Chương trình IDOL CHAMP tổ chức bình chọn những idol nữ mặc suit đẹp nhất. Item áo vest, trang phục suit luôn là sự lựa chọn giúp các sao nữ thay đổi hình tượng, trở nên cá tính hơn. 

Bona của Cosmic Girl dẫn đầu bảng xếp hạng với số phiếu áp đảo 48%. Nữ ca sĩ từng mặc suit khi cover ca khúc Love Shot của EXO trong concert. Bona thường phối áo vest với crop top để khoe vòng eo con kiến. Kiểu trang phục vốn tưởng chỉ dành cho nam lại rất hợp với cô nàng có hình tượng ''bánh bèo'' như Bona.

Đứng ở thứ hai là Moon Byul (Mamamoo). Nữ rapper thường xuyên chọn vest để xuất hiện trên sân khấu, lên thảm đỏ, dự sự kiện. Cô nàng là hình mẫu girlcrush nổi tiếng của Kpop, được các fan nữ ví như ''hoàng tử'' vì quá đẹp trai khi mặc suit.

Ji Soo của Black Pink đứng ở thứ 3. Cô nàng có vẻ ngoài nữ tính nhưng lại rất thích những item toát lên vẻ mạnh mẽ, phóng khoáng. Ji Soo thường chọn những tông màu sáng, thoát khỏi định kiến mặc suit là khô khan, toàn màu trầm.

SinB đứng thứ 4 trong BXH. Thành viên G-Friend nổi tiếng với vẻ ngoại lạnh lùng, cực thu hút khi mặc đồ menswear. Khi lên sân khấu, SinB diện bộ suit được thiết kế bó sát, giúp cô nàng khoe được đường cong sexy.

Aichan