Thứ ba, 24/9/2019, 17:59 (GMT+7)

4 sao Kpop có phong cách đời thường đẹp nhất

Jin (BTS) đứng đầu bảng bình chọn Idol Chart do đài MBC tổ chức, theo sau là Hwang Min Hyun và Jennie (Black Pink).

Từ 16 đến 22/9, chương trình Idol Chart của đài MBC đã lấy ý kiến của 23.395 người để tìm ra thần tượng có phong cách đẹp nhất. Dưới đây là những cái tên đứng đầu bảng xếp hạng.

Jin (BTS)

Anh cả của BTS đứng đầu BXH với 14.495 lượt bình chọn, bỏ xa nhiều đối thủ. Jin ghi điểm với các cô gái nhờ phong cách đơn giản, năng động. Áo hoodie, sơ mi hay áo phông tuy cơ bản nhưng không hề nhàm chán khi được chàng trai có cơ thể chuẩn siêu mẫu, bờ vai ''Thái Bình Dương" khoác lên mình. Jin từng tiết lộ thường chỉ mua trang phục của thương hiệu Thom Browne thay vì chi quá mạnh tay vào hàng hiệu.

Hwang Min Hyun (Nu'est)

Đứng thứ hai với  8.627 lượt bình chọn là mỹ nam Hwang Min Hyun. Anh chàng sở hữu chiều cao khủng và tỷ lệ cơ thể chuẩn mặc đẹp tất cả các loại trang phục. Phong cách trưởng thành, chỉn chu của Hwang Min Hyun được nhiều người làm công sở học tập. Áo polo, áo sơ mi cài kín nút ''chuẩn thanh niên nghiêm túc'' là kiểu đồ yêu thích của nam idol.

Jennie (Black Pink)

 Thành viên Black Pink đứng thứ ba trên BXH. Mỗi khi ra sân bay, nữ ca sĩ luôn là tâm điểm chú ý với những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ, trang phục khoe dáng gợi cảm. Nhờ sức ảnh hưởng của mỹ nhân nhà YG, những item đắt đỏ được Jennie lăng xê đều nhanh chóng bán cháy hàng.

Seul Gi (Red Velvet)

Thành viên Red Velvet là một trong những idol có phong cách sân bay đáng học hỏi nhất. Seul Gi biến hóa với nhiều phong cách, khi ''bánh bèo'' khi cá tính. Cách kết hợp những chiếc túi hàng hiệu rất chuẩn, không "khoe mẽ" quá đà nhưng vẫn tạo điểm nhấn nổi bật giúp nữ idol thêm phần thời thượng.

Aichan