Chủ nhật, 29/9/2019, 19:00 (GMT+7)

5 girlgroup có phong cách sân khấu đẹp nhất

Black Pink được coi là nhóm nhạc chịu khó đầu tư khủng vào trang phục sân khấu.

Black Pink

Hiếm có nhóm nữ nào có sức ảnh hưởng đến thời trang như Black Pink. Ngay từ khi debut, ''gà'' nhà YG đã khiến công chúng trầm trồ bằng những set đồ sang chảnh, đến từ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng. Nhóm hiếm khi mặc đồng phục mà mỗi thành viên có thiết kế riêng nhưng tổng thể vẫn ăn ý, theo concept nhất định. Black Pink chỉ có 4 thành viên nên những trang phục lấp lánh họ tỏa sáng, thu hút ánh nhìn nhiều hơn trên sân khấu.

Mỗi thành viên Black Pink đều có cá tính. Jennie hướng đến sự sang chảnh, Lisa năng động, thường mặc trang phục cực bắt mắt còn Rosé, Ji Soo hướng tới hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính. Stylist của Black Pink thường xuyên bị chỉ trích vì đối xử không công bằng giữa 4 cô gái, Jennie luôn là người được mặc trang phục đẹp, nổi nhất.

G-Friend

''Hội bạn gái'' nổi tiếng bằng những bộ đồng phục xinh yêu trên sân khấu. Khi mới debut, nhóm thường mặc đồng phục học sinh. Những set đồ của G-Friend khiến khán giả như muốn quay lại trường học. Khi chuyển sang concept mạnh mẽ hơn, G-Friend lại tiếp tục ghi điểm với đồng phục thủy thủ, cảnh sát cực cá tính. Nhóm không hề diện trang phục hở hang phản cảm vẫn thu hút được sự chú ý.

Thời gian gần đây, G-Friend biến hóa với nhiều hình tượng hơn trước. Khi thì nhóm đẹp mơ màng với kiểu váy xuyên thấu, khi lại diện đồ năng động đầy khỏe khoắn như street style hàng ngày.

Oh My Girl

Oh My Girl đang là girlgroup nổi tiếng nhờ phần biểu diễn trên show Queendom. Những sân khấu mộng mơ, huyền ảo là thế mạnh của nhóm. Đồ diễn của Oh My Girl cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Những lớp váy nhẹ nhàng, tông màu ombre khiến vũ đạo của các thành viên trở nên bay bổng hơn.

ITZY

ITZY được gọi là ''gà cưng'' của JYP vì mới debut được đầu tư khủng vào trang phục diễn. Nhóm sử dụng nhiều thiết kế của thương hiệu đình đám, mỗi thành viên đều có style riêng. Từng sân khấu đều có sự thay đổi, đầu tư đáng kể vào trang phục. Tuy nhiên, có nhiều bộ trang phục bị cho là ''học hỏi'' theo style khi mới debut của Black Pink.

Trang phục bó sát, crop top được stylist của ITZY sử dụng thường xuyên. Netizen khẳng định tỉ lệ cơ thể của 5 thành đều rất đẹp, có khí chất thời trang cao cấp nên luôn tỏa sáng trên sân khấu.

IZONE

Dù liên tục hoạt động ở Hàn - Nhật, IZONE chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng trong việc chọn concept. Từng thiết kế đều phù hợp với tính cách của các thành viên trong nhóm. Nhóm kết hợp nhiều màu sắc trên một sân khấu nhưng không hề bị rối.

IZONE biến hóa đa dạng trên sân khấu với hình tượng từ thơ ngây đến ngợi cảm.

Aichan