Star Style Thứ hai, 11/11/2019, 20:00 (GMT+7)

6 idol được khen 'đẹp xuất thần' trong màu tóc vàng

Fan cho rằng Rosé (Black Pink), Ji Ho (Oh My Girl), Yuna (ITZY)... chỉ đạt đỉnh cao nhan sắc với màu tóc nổi bật này.

1. Rosé (Black Pink)

Kiểu tóc vàng dài tới ngang eo đã trở thành "thương hiệu" của Rosé. Nữ idol sinh năm 1997 từng thử nhiều màu tóc như đen, nâu, đỏ, tuy nhiên cô nàng chỉ được xếp vào hàng "nữ thần sắc đẹp" trong màu tóc vàng ánh kim nổi bật.
Trong lần ra sân bay mới đây, Rosé gây "bão" nhờ khoảnh khắc xõa tóc "cực phẩm". 

2. Ji Ho (Oh My Girl)

Ji Ho của Oh My Girl cũng là một trong những "nữ thần tóc vàng" nổi tiếng của Kpop. Cô nàng có làn da "trắng phát sáng" cùng gương mặt xinh xắn nên phù hợp mọi màu tóc. Tuy nhiên, fan vẫn đánh giá tóc vàng bạch kim chính là "chân ái" đối với Ji Ho.
Mái tóc vàng rực rỡ giúp Ji Ho luôn tỏa sáng trên sân khấu với những khoảnh khắc xuất thần.

3. Yuna (ITZY)

Kể từ khi quảng bá ca khúc ICY hồi tháng 7, Yuna liên tiếp nhận lời khen với vẻ ngoài như "búp bê" trong mái tóc vàng sáng.
Diện mạo lung linh của nữ idol sinh năm 2003 khiến nhiều người liên tưởng đến "công chúa tóc mây" Rapunzel trong phim hoạt hình Tangled đình đám một thời. 

4. Go Won (LOONA)

Go Won là thành viên của girlgroup LOONA, debut năm 2018. Xuất hiện tại hàng ghế đầu Seoul Fashion Week cuối năm ngoái, cô nàng trở thành nhân vật được bàn tán trên mạng xã hội nhờ visual"ảo diệu".
Fan cho rằng màu tóc vàng bạch kim đã nâng tầm khí chất cho Go Won, giúp cô thu hút sự chú ý mỗi lần trình diễn.

5. Sana (Twice)

Trong màn comeback Fancy hồi tháng 4 của Twice, Sana là một trong những visual nổi bật nhất nhờ thay đổi màu tóc. Nhan sắc nữ idol sinh năm 1996 được khen càng lên hương, "xinh đẹp như thiên thần".
Tại lễ trao giải MGMA hồi tháng 8, nữ idol Nhật Bản có nhiều khoảnh khắc long lanh như "nàng công chúa bước ra từ cổ tích".

6. Na Kyung (Fromis_9)

Na Kyung đang là mỹ nhân được chú ý thời gian gần đây của Kpop. Nữ sinh năm 2001 sở hữu gương mặt với những đường nét sắc sảo, thường kết hợp với màu tóc nổi và những tông trang điểm rực rỡ để tôn lên visual nổi bật. 
Na Kyung được đặt biệt danh là "V (BTS) phiên bản nữ" nhờ những khoảnh khắc siêu thực như "nhân vật trong game 3D".

Bee