Thứ hai, 21/10/2019, 08:09 (GMT+7)

Khí chất thời trang độc đáo của Jeong Yeon (Twice)

Bộ ảnh họa báo solo đầu tiên của thành viên Twice nhận được nhiều lời khen.

Jeong Yeon vừa xuất hiện trên tạp chí Marie Claire số tháng 11. Nữ thần tượng lần đầu chụp ảnh họa báo solo và lập tức trở thành đề tài hot trên các diễn đàn Kpop. Jeong Yeon diện đồ style nam tính, mái tóc chải ngược khoe trọn đường nét gương mặt. Thành viên Twice thể hiện nét mạnh mẽ, khí chất high fashion khi diện những bộ đồ ovesized, tông màu trầm. Cách trang điểm khiến Jeong Yeon khác với hình tượng idol rực rỡ hàng ngày. Cô nàng có khuôn mặt cá tính, được nhận xét phù hợp với việc diễn xuất hoặc bước trên sàn catwalk.

Netizen bình luận: "Giống người mẫu thực sự", "Khí chất hợp với họa báo đó, có hơi giống Jennie nhỉ", "Jeong Yeon lúc nào cũng xinh đẹp nhưng mấy tấm ảnh này đúng là đỉnh cao", "Dáng lông mày cũng cuốn hút nữa", "Giống người mẫu và có khí chất độc đáo", "Cô ấy là người phù hợp với thời trang nhất trong Twice", "Jeong Yeon có thể chuyển hướng sang làm diễn viên được đấy", "Những bức ảnh ấn tượng như của một người mẫu lâu năm", "Jeong Yeon nên chụp ảnh họa báo nhiều hơn, nhìn chuyên nghiệp lắm"....

Jeong Yeon là thành viên có tỷ lệ cơ thể ấn tượng trong Twice. Ngay khi mới debut, cô nàng đã nhận nhiều lời khen nhờ khuôn mặt nhỏ, chiều cao lý tưởng và đặc biệt là đôi chân dài. Nhờ lợi thế hình thể, Jeong Yeon luôn nổi bật trên thảm đỏ.

Jeong Yeon cũng là thành viên có gu thời trang không dễ bị trộn lẫn. Nữ thần tượng chuộng phong cách tomboy, cá tính và tiện dụng ở sân bay.

Aichan