Thứ tư, 2/10/2019, 17:47 (GMT+7)

Lisa cho 3 thành viên Black Pink 'hít khói' tại Fashion Week

Lisa là thành viên nổi bật nhất nhóm, xét về nhan sắc, sự đãi ngộ của nhãn hàng và độ phủ sóng truyền thông - mạng xã hội.

Gần đây, bộ tứ Black Pink thu hút sự chú ý khi tham gia các sự kiện thời trang thuộc khuôn khổ London Fashion Week và Paris Fashion Week. Với visual xinh đẹp, phong cách cuốn hút, Black Pink được ví như những IT Girls hàng đầu cho phái nữ trẻ học hỏi. 

Tuy nhiên, nếu đặt lên bàn cân để so sánh giữa 4 thành viên, Lisa vẫn là nhân vật tạo được tầm ảnh hưởng lớn nhất tại sự kiện cô tham dự. Nhiều netizen cho rằng, xét về trang phục, nhan sắc, đãi ngộ của nhãn hàng cũng như mức độ "bùng nổ" trên truyền thông - mạng xã hội, Lisa chính là thành viên "thắng lớn" trong đội hình Black Pink.

Ji Soo (Burberry)

Ji Soo dự show Xuân Hè của Burberry thuộc khuôn khổ London Fashion Week ngày 17/9. Nữ ca sĩ mặc set đồ theo style công sở, trang điểm nhẹ nhàng, làm tóc đơn giản. Ji Soo nhận nhiều lời khen về nhan sắc và outfit. Tạp chí phụ nữ Hypebae xếp Ji Soo vào top những khách mời có trang phục đẹp nhất dự runway show của Burberry. Trên mạng xã hội, từ khóa về Ji Soo tại sự kiện Burberry xếp thứ 5 top trending Twitter toàn cầu với 330.000 lượt tweet.

Mặc dù tạo ra được sự chú ý nhất định, Ji Soo vẫn bị chê về khí chất. Vì là lần đầu tham dự sự kiện thời trang cá nhân tại nước ngoài, nữ idol tỏ ra thiếu tự tin trước ống kính máy ảnh. Bên cạnh đó, khả năng ngoại ngữ hạn chế cũng khiến Ji Soo gặp khó khăn trong việc giao tiếp. 

Rosé (Saint Laurent)

Ngày 24/9, Rosé tham dự show thời trang của Saint Laurent thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week với tư cách khách mời. Đây cũng là sự kiện thời trang solo đầu tiên Rosé đảm nhận nên rất được người hâm mộ chú ý. Nữ idol sinh năm 1997 xuất hiện với phong cách  gồm blazer đen bóng, kết hợp lớp makeup nude quyến rũ và mái tóc vàng hoe như "gái Tây".  

Từ khóa #RoseXSaintLaurent gây sốt mạng xã hội. Cô nàng nhanh chóng vào top trend Twitter toàn cầu với hơn 450.000 lượt tweet. Nhiều phóng viên nhận xét, hàng ghế đầu của show Saint Laurent ngày hôm đó rộn ràng hơn rất nhiều nhờ có sự xuất hiện của giọng ca chính Black Pink. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, Rosé vẫn bị netizen chê bai về đôi chân quá gầy, khiến tổng thể thân hình mất đi sự cân đối. 

Jennie (Chanel)

Rất nhiều người chờ đợi sự xuất hiện của Jennie tại hàng ghế khách mời của show Chanel ngày 1/10. Tất nhiên, cô nàng vẫn rất hot trên mạng xã hội. Từ khóa #JennieChanelWeek xếp vị trí thứ 2 của top trending toàn cầu với 1 triệu lượt tweet. Mặc dù vậy, trái với sự kỳ vọng của fan, lần dự show thời trang này của Jennie là một "nỗi thất vọng". Nữ idol lựa chọn set đồ thuộc BST Chanel Cruise 2020, gồm crop top hai dây thắt nơ, quần jeans và áo khoác. Cô nàng không gây được ấn tượng nào ngoại trừ điểm nhấn là những khoảnh khắc lấp ló vòng một gợi cảm. 

Nhiều fan cho rằng với tư cách đại sứ thương hiệu tại Hàn Quốc, Jennie đã được ưu ái diện trang phục chưa lên kệ. Tuy nhiên, outfit dự show của Jennie vấp phải nhiều tranh cãi. Làn da ngăm đen, kiểu tóc đơn giản và lối trang điểm nhạt nhòa khiến Jennie "chìm nghỉm" trong set đồ tím mộng mơ kén da. Nhiều bình luận cho rằng bộ cánh này trên người Jennie trông bình thường như ra sân bay. So sánh với người mẫu trên sàn diễn Chanel Cruise 2020, Jennie cũng bị cho là lép vế, thậm chí bị ví như "thực tế của... mua hàng qua mạng". 

Lisa (Celine)

Lisa là người nổi bật nhất về phương diện truyền thông - mạng xã hội trong các thành viên Black Pink dự Fashion Week. Sự góp mặt của cô nàng trên hàng ghế đầu tại show Celine ngày 27/9 đã "gây bão" với hiệu ứng đáng kinh ngạc. Từ khóa #LALISAxCelinePFW nắm giữ vị trí số 1 tại top trending toàn cầu, lập kỷ lục với hơn 2 triệu lượt tweet được fan bàn luận trong vòng 10 tiếng 35 phút. Hiện tại, hashtag này đã đạt mốc 3,3 triệu lượt tweet. 

Rất nhiều tờ báo lớn, nhiếp ảnh gia và người hâm mộ quốc tế đổ dồn sự chú ý về phía cô nàng. Loïc Prigent, một nhà báo nước ngoài nhận xét: "Sự hỗn loạn lớn nhất trong lịch sử hàng ghế đầu: Lisa Manoban của Black Pink tại show Celine". 

Trong khi đó, Vogue Paris viết: "Mặc một chiếc áo trắng cổ lọ đơn giản, một chiếc váy dài lấp lánh, một chiếc túi siêu nhỏ và một đôi giày lấy cảm hứng từ những năm 1970, Lisa Manoban đã thu hút mọi chú ý của tất cả các nhiếp ảnh gia, nhà báo, phóng viên và ống kính có mặt trong show diễn Celine của Hedi Slimane".

GRAZIA Australia viết về Lisa: "Cảnh cuồng loạn xảy ra ngay khi ngôi sao Lisa đến từ Black Pink bước xuống xe. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử xuất hiện sự náo loạn khủng khiếp như vậy đến từ một ngôi sao châu Á kể từ khi âm nhạc Kpop lan rộng thế giới. Đèn flash nháy không ngừng nghỉ. Một đoàn nhân viên hơn 50 người đã theo sát Lisa. Đó là một tình trạng hỗn loạn nhất từng xảy ra khi thậm chí show diễn còn chưa bắt đầu. (...) Thật sự là một sự điên rồ, theo mọi nghĩa".

Lisa chiếm spotlight tại show Celine.

Lisa cũng nhận  đãi ngộ "đỉnh cao" từ Celine, luôn có 4 vệ sĩ theo sát từ lúc hạ cánh xuống sân bay cho tới khi được hộ tống dự show diễn. Nhiều fan cho rằng Lisa chính là "nàng thơ" đúng nghĩa đối với thương hiệu cao cấp nước Pháp. Sau hiệu ứng thành công tại Paris Fashion Week, Lisa được kỳ vọng sẽ tiếp tục lọt vào mắt xanh nhiều nhà thiết kế tầm cỡ.

Lisa paris
 
 
Video đám đông phóng viên và fan 'phát cuồng' khi Lisa xuất hiện khiến các vệ sĩ đứng thành vòng vây bảo vệ 'nàng thơ Celine'.

Minie