Thứ sáu, 15/3/2019, 06:00 (GMT+7)

Loạt nữ thần Kpop đọ nhan sắc trong các sự kiện thời trang

Sulli, Jennie, Nara, Krystal đều tham gia sự kiện ngày 14/3 và gây sốt nhờ nhan sắc đỉnh cao.

Ngay 14/3, Sulli tham dự sự kiện của một thương hiệu trang sức đắt đỏ. Ngôi sao nhà SM trở thành tâm điểm nhờ nhan sắc sinh đẹp, sang chảnh đúng với tinh thần của bộ trang sức. Sulli thường bị chỉ trích vì lối sống nổi loạn nhưng khó ai có thể phủ nhận vẻ đẹp ngoại hình của cựu thành viên F(x). Dù rời nhóm và ít hoạt động nghệ thuật, cô nàng luôn được nhiều thương hiệu lớn ưu ái.

Sulli xuất hiện với mái tóc chải ngược, màu son đỏ rực quyền lực. Chiếc váy đen đơn giản giúp cô nàng khoe trọn đôi chân dài, thon thả. Áo khoác hờ giúp Sulli tăng khí chất "vương giả", còn khi bỏ áo khoác, mỹ nhân nhà SM lại khiến công chúng trầm trồ vì làn da trắng, xương quai xanh gợi cảm.

Cũng vào chiều 14/3, Krystal tham gia sự kiện của nhãn hàng UNIQLO. Cô nàng chọn phong cách tối giản, khỏe khoắn với quần jeans, áo vest.

Khi được phóng viên đề nghị tạo dáng thật quyến rũ, Krystal bỗng thấy xấu hổ và từ chối. Biểu cảm bối rối của thành viên F(x) khiến người hâm mộ thích thú. Cô nàng vốn có hình tượng lạnh lùng nhưng tính cách trong đời thường lại tưng tửng và đáng yêu.

Nara (Hello Venus) cũng có mặt trong sự kiện cùng Krystal. Ngôi sao của nhà Fantagio tái hiện cách tạo dáng quay người (ảnh trái) nổi tiếng của Seol Hyun (AOA). Nara có thân hình chai Coca, đôi chân dài, vòng đùi săn chắc rất hợp với quảng cáo quần jeans.

Jennie khoe vẻ quyền lực, thời thượng khi tham gia sự kiện của hãng mỹ phẩm cao cấp Hera. Giữa sóng gió scandal của nhà YG, thành viên Black Pink vẫn xuất hiện đầy tự tin, nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

Aichan