Thứ sáu, 11/10/2019, 00:00 (GMT+7)

Yeji - Lia: Bộ đôi có khí chất high fashion đáng chú ý của Kpop

Hai thành viên ITZY đang là nhân tố đáng chú ý của làng thời trang xứ Hàn.

ITZY mới ra mắt chưa đầy một năm nhưng đã là ngôi sao được nhiều thương hiệu ưu ái, thường xuất hiện trên các tạp chí đình đám. Trong số 5 thành viên, Lia và Yeji được ca ngợi là 2 thành viên sở hữu khí chất thời trang nổi trội nhất. Họ luôn biết cách tỏa sáng trong từng khung hình, có hình tượng sang chảnh và là biểu tượng thời trang thế hệ mới. 

Yeji (áo trắng) và Lia đang là những ngôi sao thời trang mới nổi của Kpop.

Yeji sở hữu nét đẹp lạ, đôi mắt một mí độc đáo và nét lạnh lùng khiến người đối diện bị cuốn hút. Cô nàng là gương mặt cực hợp với những dòng thời trang cao cấp. Dù là tân binh, Yeji giữ vững được thần thái ngút ngàn, sự bình tĩnh trong các sự kiện lớn. Lia lại mang nét đẹp nhẹ nhàng, sang trọng của một tiểu thư gia đình quyền thế. Khoảnh khắc cô nàng bước xuống xe ở một sự kiện cũng khiến người hâm mộ không thể rời mắt. 

Netizen cho rằng chỉ cần xuất hiện, Yeji và Lia đã mang lại bầu không khí của sự sang chảnh, cao cấp mà không phải thần tượng nào cũng có thể làm được,

ITZY từng tham dự Tuần lễ thời trang Paris và sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của thương hiệu LV. Yeji và Lia tiếp tục là hai cái tên nổi bật nhất, chiếm mọi spotlight trong các sự kiện quan trọng này.

Khi ra sân bay, nhóm bị chê không làm toát lên được sự đắt đỏ của trang phục hàng hiệu. Chỉ có Yeji và Lia là hoàn thành xuất sắc, cho những shoot hình xuất thần. Lia như một nàng tiểu thư danh giá bước ra trong bộ đồng phục nữ sinh. Yeji lại tạo cho mình hình tượng cool ngầu, phối đồ cực thông minh với dòng túi hot hit của thương hiệu.

Khi tham dự Tuần lễ thời trang Paris, trong khi các thành viên bị chê nhiều vì cách tạo dáng thì Yeji lại nổi lên nhờ sự chuyên nghiệp, khí chất high fashion ở từng bước đi. Cô nàng xứng đáng là ngôi sao Hàn tỏa sáng nhất ở sự kiện.

Những bức ảnh Yeji ở Paris nhận được phản hồi tích cực từ fan quốc tế. Bức ảnh Instagram mới của Yeji thu về 800.000 lượt like - một con số kỷ lục đối với tân binh. Điều này chứng minh thành viên ITZY đang dần trở thành một biểu tượng, ngôi sao lớn của mạng xã hội.

Lia là một thần tượng có phong cách sân bay đáng chú ý và thường sử dụng những trang phục đắt đỏ, đến từ thương hiệu cao cấp. Thành viên ITZY xuất thân từ một gia đình giàu có, dùng đồ hiệu từ khi còn là thực tập sinh. Lia có cách mix đồ khá đa dạng, liên tục thay đổi phong cách nhưng không hề bị quá đà, vẫn giữ được sự năng động cần có. 

Aichan