Thứ sáu, 13/12/2019, 09:00 (GMT+7)

Những lần đổi màu tóc - thay khí chất của sao Hàn năm 2019

Trong năm nay, nhiều sao Hàn chọn nhuộm màu tóc nổi bật để làm mới hình ảnh.

Tzuyu (TWICE)

Với lần trở lại cùng ca khúc Feel Special, Tzuyu cắt mái, nhuộm vàng và trang điểm đậm hơn thường lệ. Đây được xem là sự thay đổi ấn tượng của Tzuyu, giúp cô trưởng thành và sang trọng hơn. Trước đó, mỹ nhân "được yêu thích nhất Đài Loan" xinh đẹp nhưng luôn trung thành với màu nhuộm tối khá an toàn.

Gần 4 năm kể từ khi ra mắt, người hâm mộ mới thấy Tzuyu thay đổi mạnh mẽ đến thế.

Không lâu sau đó, nữ idol chuyển sang nhuộm tông xanh tối màu hơn nhưng cũng nổi bật không kém khi tham gia chuỗi concert Twicelight và các chương trình tại Nhật Bản.

IU

IU không chỉ ca hát mà còn tham gia diễn xuất nên ít khi nhuộm tóc. Những khi không có lịch trình đóng phim, cô nàng không ngại thử nghiệm các tông ấn tượng như vàng ombre hay mới đây là tím khói và xanh dương sapphire. Nữ idol thay đổi màu tóc tần suất theo tuần để mang lại hình ảnh mới mẻ.

IU tóc tím trong Above the time và tóc xanh trong Blueming (2019).

Trong concert Love, Poem, IU tỏa sáng như tiên tử với tóc tím và tóc xanh dương bí ẩn.

Lee Na Gyung (formis_9)

Khi mới ra mắt, Na Gyung được gọi là "bản sao Tzuyu" vì thường để tóc dài, uốn xoăn nhẹ.  Chỉ khi nhuộm sang tóc hồng và cắt tóc ngắn ngang cằm, Na Gyung mới khiến khán giả nhớ đến nhiều. 

Tại KCON Japan 19/5, Na Gyung thành tâm điểm với mái tóc ngắn nhuộm hồng. Màu tóc này đi theo cô đến tận cuối năm và giúp nữ idol trông mơ màng, đẹp phi thực.

Ji Ho (Oh My Girl)

Oh My Girl là nhóm nhạc ít có sự thay đổi kiểu tóc nhất nhì Kpop. Khi Ji Ho nhuộm vàng và cam trong đợt quảng bá Bungee, khí chất của cô nàng được thể hiện rõ rệt.

Yabuki Nako (IZONE)

"Nấm lùn" Nako khi sang Hàn đã được tạo khá nhiều kiểu tóc, nhuộm màu từ nâu, vàng, bạch kim đến tím khói.

Màu tím hợp với nước da trắng của Nako và tăng thêm nét đẹp tươi trẻ của nữ idol.

Từ Phượng