Thứ sáu, 26/10/2018, 00:01 (GMT+7)

Những nữ idol buộc tóc đuôi ngựa đẹp nhất Kpop

Kiểu tóc buộc cao luôn khiến các sao trở nên trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống.

Dara

Nếu nhắc đến style tóc “ponytail” mà không nhắc đến Dara sẽ là một thiếu sót lớn. Cựu thành viên 2NE1 sở hữu gương mặt trái xoan “chuẩn mực” cùng vầng trán đẹp lung linh. Chính vì vậy, Dara rất hợp với kiểu tóc buộc cao gọn gàng, khoe vẻ đẹp tươi trẻ, năng động. Nhiều fan bình chọn Dara là người đẹp để tóc đuôi ngựa đẹp nhất Kpop.

Jennie

Mỹ nhân Black Pink đẹp bất chấp mọi kiểu tóc. Khi buộc tóc cao, Jennie như trẻ ra vài tuổi, thậm chí nhiều fan còn nhận xét những lúc này cô nàng giống hệt... học sinh cấp 2. Dù để kiểu tóc dễ thương nhưng Jennie vẫn duy trì khí chất “rich kid” của mình. Bên cạnh kiểu tóc buộc cao, Jennie cũng thường lựa chọn kiểu tóc buổi nửa đầu, vừa nữ tính vừa tươi trẻ.

Irene

Vốn là một “nữ thần sắc đẹp” của Kpop, Irene hợp với nhiều concept khác nhau. Nếu như khi để tóc dài, cô nàng toát lên thần thái dịu dàng sang chảnh, thì buộc tóc đuôi ngựa lại khiến diện mạo Irene gần gũi, tinh nghịch hơn. 

Tzuyu

Với gương mặt "không góc chết", không có kiểu tóc nào có thể “làm khó” visual của Twice. Đặc biệt, Tzuyu trông năng động hơn hẳn khi buộc tóc đuôi ngựa lí lắc.

Na Yeon

Style tóc ponytail thực sự là một phong cách "sinh ra để dành cho Na Yeon". Khi buộc tóc cao, Na Yeon càng bộc lộ được thần thái tươi vui, tính cách sôi nổi, tràn đầy năng lượng.

Seul Gi

Seul Gi cũng là nữ idol nổi tiếng trong khoản chinh phục tóc đuôi ngựa. Vẻ đẹp cá tính của Seul Gi càng được khắc họa rõ nét mỗi lần cô nàng để kiểu tóc này. Có thể thấy, trong các màn trình diễn trên sân khấu, Seul Gi rất hay buộc tóc cao, vừa gọn gàng năng động vừa giúp cô nàng “quẩy hết cỡ” trong những màn vũ đạo bùng cháy.

Seol Hyun

Là một trong những nữ thần hàng đầu của Kpop, Seol Hyun thu hút nhờ vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện cùng body gợi cảm. Mỗi lần thành viên AOA buộc tóc cao, netizen lại được dịp xuýt xoa về tỷ lệ gương mặt hoàn hảo của cô nàng.

JB