Thứ bảy, 14/7/2018, 00:00 (GMT+7)

Mỹ nhân bỏ thi Hoa hậu: 'Tôi đủ sức giành vương miện'

Ngọc Nữ cho rằng cô đang là ứng viên sáng giá của vương miện nên không dại gì bỏ mất cơ hội nếu lý do không chính đáng.

- Lý do bạn rút lui khỏi Hoa hậu Việt Nam dù vừa lọt vào vòng Chung khảo?

- Theo yêu cầu của BTC cuộc thi, các thí sinh mất khoảng 3 tháng để đồng hành cùng toàn bộ các hoạt động. Dù đã cố gắng nhưng tôi không thể sắp xếp các công việc đã nhận trước đó cho phù hợp với lịch trình nên đành quyết định rút lui.

- Bạn nghĩ gì về ý kiến đây là chiêu trò để thu hút sự chú ý của Ngọc Nữ?

- Sẽ thật là mâu thuẫn khi lấy việc đi tiếp hay dừng lại làm chiêu trò trong một cuộc thi lâu đời và nghiêm túc như thế này. Bản thân Nữ đang là một trong những thí sinh tiềm năng và thu hút truyền thông nhất, nếu muốn gây chú ý, tôi càng phải đi đến cuối chứ đâu thể dừng ngay khi cuộc thi vừa mới nóng lên. Chưa kể tôi còn phải chấp nhận dừng cả hành trình đồng hành cùng World Cup mà ai cũng muốn có được để về Việt Nam đăng ký cuộc thi nữa. Tôi không dại mà tạo chiêu trò như vậy.

- Liệu có phải bạn sợ không vượt qua được danh hiệu "Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ" trước đó?

- Khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, tôi là gương mặt hoàn toàn mới, non nớt từ kinh nghiệm đến kỹ năng. Tuy nhiên sự nỗ lực và cầu thị đã giúp tôi có vị trí nhất định trong cuộc thi ấy. Vậy thì ở hiện tại, khi tôi tự tin mình đã hội tụ đủ mọi thứ để chạm tay tới vương miện cao quý thì việc vượt qua cái bóng của chính mình không phải là điều quá khó khăn. 

- Nếu vẫn thi tiếp, bạn đánh giá tiềm năng của mình thế nào so với các thí sinh khác?

- Tôi thấy thí sinh Hoa hậu Việt Nam năm nay đẹp và đồng đều. Sau những bài học tôi có được thời gian qua, cộng với sự nỗ lực hoàn thiện bản thân, lợi thế ngoại hình, truyền thông, tôi tin mình có thể đi sâu.

Có cho mình một danh hiệu và chạm tay đến chiếc vương miện chắc hẳn là mong muốn của mọi cô gái chứ không chỉ riêng bản thân Nữ. Khi đến với cuộc thi này, tôi đã mong đây là cơ hội để tôi có thể thể hiện mình, mang vẻ đẹp của người con gái Việt Nam ghi dấu trên bản đồ sắc đẹp thế giới. 

- Bạn đã chuẩn bị thế nào để tham dự Hoa hậu Việt Nam 2018?

- Tôi vừa quyết định tạm dừng chuyến công tác tại Nga 1 tháng để kịp quay trở về tham dự vòng sơ khảo nên không có quá nhiều thời gian chuẩn bị. Tuy nhiên bản thân tôi vốn rất yêu thích cuộc thi này nên đã sắp xếp mọi thứ chỉn chu, tập gym, học thêm ngoại ngữ. 

- Bạn nghĩ thế nào về việc tiếp tục tham gia các cuộc thi sắc đẹp một lần nữa?

- Tôi cũng không còn quá trẻ để suốt ngày chỉ trải nghiệm hay thử sức. Tôi muốn tập trung vào xây dựng hình ảnh cá nhân cũng như tạo cho mình một chỗ đứng nhất định trong công việc. Tuy nhiên nếu có một cuộc thi phù hợp, tôi sẽ suy nghĩ đến việc có tham gia hay không. 

Hỏi vui đáp gọn với Ngọc Nữ
 
 

Hỏi vui - Đáp gọn với Ngọc Nữ

 Trang Shaelyn thực hiện