Thứ tư, 24/10/2018, 16:42 (GMT+7)

Những chân dài có thân hình 'Barbie sống' 

Thân hình hoàn hảo của Bella Hadid, Kendall Jenner, Elsa Hosk... khiến họ luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi lần xuất hiện.

Candice Swanepoel

Người mẫu xinh đẹp đến từ Nam Phi, Candice Swanepoel đang là chân dài được yêu thích hàng đầu của làng mốt thế giới. Candice cao 1,78m, số đo 3 vòng 84-59-88. Vòng 3 của chân dài Victoria's Secret trông lớn hơn kích thước thực tế nhờ vẻ căng tròn và săn chắc. Thêm vào đó, Candice còn có vòng 2 thắt nhỏ và võng lưng cong cuốn hút.

Chính nhờ body "cực phẩm", cô nàng được mệnh danh là người mẫu nội y hàng đầu. Không chỉ là cục cưng của hãng đồ lót Victoria's Secret, Candice còn là “nàng thơ” của nhiều nhãn hàng khác như TommyHilfiger, Givenchy... Cô cũng sở hữu lượng fan khổng lồ nhờ ngoại hình xinh đẹp như búp bê sống: mái tóc vàng óng ả, đôi mắt xanh thẳm, nụ cười tươi rạng rỡ, vòng eo siêu nhỏ và đôi chân dài thẳng tắp. Trên sàn diễn VSFS, Candice luôn đốn tim hàng triệu khán giả nhờ vẻ đẹp mê hoặc khó cưỡng. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1988 sắp sửa quay trở lại sàn catwalk sau một năm vắng bóng vì sinh con.

Bella Hadid

Là mẫu trẻ đình đám hiện nay, Bella Hadid sở hữu dáng vóc gợi cảm ai cũng mơ ước. Nàng mẫu sinh năm 1996 có thân hình không chút mỡ thừa, vòng bụng phẳng lỳ, săn chắc và khỏe khoắn. Cô cao 1,74m với số đo 86-61-86. Không cao như cô chị Gigi, nhưng bù lại, body của Bella Hadid lại rất cân đối, vòng eo thon gọn, vòng một nóng bỏng và vòng 3 gợi cảm.

Trong những bức ảnh do paparazzi chụp lén chưa được photoshop, body của IT girl nổi tiếng vẫn vô cùng quyến rũ, đặc biệt là đôi chân thon dài. Bella cũng thường diện những trang phục quyến rũ để khoe khéo thân hình “đẹp như tượng tạc” của mình.

Kendall Jenner

Dù tài năng của em gái Kim Kardashian còn nhiều tranh cãi nhưng không ai phủ nhận rằng cô nàng là một trong những chân dài có body tuyệt đẹp. Cô cao 1,78m với số đo 81-61-87. Ở nhiều góc chụp không hề qua chỉnh sửa của cánh paparazzi, thân hình Kendall cũng đủ nuột nà “chuẩn từng centimet”. 

Mỗi lần xuất hiện trên phố, Kendall thường chọn những chiếc áo siêu ngắn, mục đích chính là để khoe vòng eo siêu nhỏ như búp bê của cô nàng. Trên Instagram, những bức ảnh khoe body của Kendall cũng nhận được hàng triệu lượt like. Trong các sự kiện, em gái cô Kim cũng siêng diện mốt xuyên thấu táo bạo để phô trương vẻ đẹp hình thể.

Elsa Hosk

Elsa Hosk, người đẹp đến từ Thụy Điển cũng là một trong những người mẫu nổi tiếng với body chuẩn búp bê Barbie: eo siêu nhỏ, hông rộng và chân dài. Số đo 3 vòng của Elsa là: 79-58.5-89. Cũng giống như Candice Swanepoel, Elsa nổi bật với vòng ba căng tròn, săn chắc kết hợp cùng vòng 2 nhỏ nhắn. 

Trong số các thiên thần dự Victoria’s Secret Fashion Show hàng năm, Elsa luôn được ưu ái diện các bộ trang phục “đinh” nhờ số đo ba vòng hoàn hảo. Đặc biệt Elsa còn được ví như là nhân vật nữ hoàng băng giá Elsa ngoài đời thực nhờ đôi mắt sắc sảo và mái tóc bạch kim nổi bật. Tuy nhiên những năm gần đây, Elsa thường nhận nhiều ý kiến về việc luyện tập và ép cân khiến cơ thể quá cơ bắp và thiếu đi sự nuột nà như trước.

Josephine Skriver

Người mẫu đến từ Đan Mạch Josephine Skriver đang là "cục cưng" của hãng Victoria's Secret. Chân dài sinh năm 1993 sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình “chuẩn không cần chỉnh” với chiều cao 1,8m và số đo 3 vòng 76-60-85. 

Đặc điểm quyến rũ của body Josephine khiến cô nàng luôn "đắt show" quảng cáo thương mại chính là vòng ba gợi cảm cùng vòng một nở nang. Mặc dù có đường cong "chết người" nhưng thân hình Josephine vẫn rất săn chắc, khỏe khoắn. Người đẹp cho biết, một chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất và duy trì thói quen tập luyện thể thao hàng ngày là những yếu tố hàng đầu giúp cô có dáng vóc khỏe mạnh.

Jung Bé