Thứ bảy, 22/12/2018, 15:00 (GMT+7)

4 hot girl chủ shop mặc gì mốt nấy, có sức ảnh hưởng nhất 2018

Những trang phục do các hot girl Hà thành này lăng xê đều được nhiều người lùng mua theo.

Heo Mi Nhon

Heo Mi Nhon (Loan Hoàng) là một trong những cô chủ shop đình đám nhất Hà thành. Dù đã là bà mẹ một con, cô gái sinh năm 1991 vẫn có phong cách ăn mặc trẻ trung, có sức ảnh hưởng với giới trẻ.

Không có chiều cao, vóc dáng chuẩn mực nhưng Heo Mi Nhon lại sở hữu gương mặt xinh xắn như gái Hàn. Cô nàng ưu tiên các món đồ rộng rãi, thoải mái, màu sắc tối giản, kết hợp cùng phụ kiện như mũ, mắt kính để tạo vẻ năng động. Phong cách của Heo Mi Nhon rất dễ ứng dụng, lại toàn đồ bình dân nên được nhiều người học hỏi.

Châu Bùi

Ngoài việc là fashionista đình đám làng mốt Việt, Châu Bùi còn là cô chủ của một shop thời trang có tiếng dành cho giới trẻ. Những trang phục được cô nàng lăng xê mang tinh thần phá cách, nổi loạn đúng như phong cách thường thấy của cô gái 21 tuổi.

Cùng với bạn trai Decao, Châu Bùi đã tạo ra một trào lưu ăn mặc xóa nhòa khoảng cách giới tính cho các chàng trai cô gái hiện đại. Lối ăn mặc của Châu Bùi là sự kết hợp đầy ngẫu hứng của các item, tuy nhiên mang tinh thần chung là ngổ ngáo kiểu Hàn Quốc. Cô nàng luôn mang đến những gợi ý để các cô gái không cao ráo vẫn có thể mặc chất lừ.

Sun Ht

Trước khi trở thành cô chủ shop, Sun Ht (Minh Đoàn) từng là hot girl thu hút hơn trăm nghìn người theo dõi. Cô nàng có vẻ ngoài rất dịu dàng, nữ tính, nhan sắc mong manh như nàng thơ. Cũng vì thế mà những món đồ hot girl 25 tuổi khoác lên mình đều trở thành hot trend.

Sun Ht cũng theo đuổi lối ăn mặc trẻ trung kiểu Hàn Quốc, Nhật Bản, pha trộn nét nghịch ngợm kiểu nữ sinh. Tủ đồ của cô nàng tràn ngập những tông màu ngọt ngào với cách mix đề cao sự thoải mái, năng động. 

An Toe

An Toe (An Vũ) ngoài việc là chủ shop thời trang còn được nhiều bạn trẻ biết đến với tư cách stylist. Cô gái này gần chạm mốc 30 tuổi nhưng vẫn có lối ăn mặc trẻ trung.

An Toe là một trong những hot girl Hà thành đầu tiên lăng xê rất tích cực lối ăn mặc thanh lịch kiểu Hàn. Trang phục của cô chủ yếu mang những tông màu nhã nhặn như trắng, be, nâu, xanh đậm... Một khi đã mặc gì lên người, An Toe đều giúp món đồ đó trở nên đắt khách.

Trang Shaelyn