Thứ bảy, 15/12/2018, 00:00 (GMT+7)

5 chân dài có phong cách sành điệu nhất 2018

Gu ăn mặc của những người đẹp này luôn dẫn đầu xu hướng và được giới trẻ thế giới mến mộ.

1. Gigi Hadid

Là một fashionista hàng đầu của giới trẻ, Gigi Hadid luôn khiến người khác phải trầm trồ mỗi lần xuất hiện. Năm 2018, cô nhanh chóng trở thành "Người tình nước Mỹ" trong thế giới người mẫu, với phong cách California quyến rũ, năng động và tràn ngập sức sống. Gigi Hadid biết cách mặc những item khoe được đường cong cơ thể và cơ bụng khỏe khắn một cách sang chảnh nhất. Thậm chí chỉ với áo phông trắng và quần jeans, Gigi vẫn rất gợi cảm.

2. Kendall Jenner

Phong cách của Kendall Jenner luôn gợi cảm. Cho dù cô nàng catwalk trên sàn runway hay dạo bước trên đường phố và dự sự kiện, không thể phủ nhận rằng người mẫu 22 tuổi này rất biết cách gây sự chú ý. Năm 2018, cô ấy đã hoàn thiện style của mình theo hướng đặc biệt hơn, có cá tính hơn. Từ những bộ váy thảm đỏ xinh đẹp, những trang phục bóng bẩy hay những thứ quần áo đơn giản khác, Kendall đã thực sự có một gu thẩm mỹ riêng biệt. 

3. Elsa Hosk

Trong số những người mẫu trẻ được fan yêu mến nhất Instagram hiện nay, Elsa là chân dài có gu thời trang độc đáo nhất. Phong cách của người mẫu sinh năm 1988 là sự thử nghiệm những phong cách mới nhưng vẫn giữ được nét đẹp riêng. Mỗi lần Elsa dạo bước dưới phố hay trên thảm đỏ, cô luôn tỏa sáng với diện mạo ấn tượng "có-1-0-2" của mình. Cô thích biến tấu với những chất liệu kén người mặc, những họa tiết nổi bật và phụ kiện bắt mắt. 


4. Bella Hadid

Những năm qua, Bella Hadid đã đi từ tên gọi "em gái của Gigi" trở thành người mẫu tài năng được nhiều người biết đến. Năm nay, bên cạnh việc catwalk cho những thương hiệu lớn từ Versace đến Ralph Lauren, Bella còn thể hiện một phong cách cá nhân đặc trưng với crop-top và suit. Ngoài ra, cô cũng rất ưu ái những bộ váy xẻ táo bạo và minidress.

5. Emily Ratajkowski

Emily Ratajkowski đã chứng minh cô ấy chính là "nữ hoàng gợi cảm" mới của giới người mẫu. Từ những chiếc váy cut-out quyến rũ trên thảm đỏ cho đến những outfit mát mẻ ngày hè và streetstyle sân bay, Ratajkowski khiến tất cả phải ngạc nhiên bởi độ táo bạo, phóng khoáng của mình.

Habi