Thứ năm, 3/10/2019, 10:40 (GMT+7)

Mùa fashion week 'đại thắng' của mỹ nhân Việt

Cả sáu mỹ nhân Việt tham dự các tuần lễ thời trang quốc tế năm nay đều có diện mạo ấn tượng, được truyền thông thế giới đánh giá cao.

Châu Bùi

Là fashionista đình đám Vbiz, Châu Bùi không thể vắng mặt trong các tuần lễ thời trang danh giá nhất thế giới. Nhờ một năm thành công trong lĩnh vực thời trang, hot girl Hà thành được mời dự show của bốn nhà mốt đình đám tại Milan và Paris: Gucci, Hermes, Chanel và Louis Vuitton.

Phát huy style phá cách đặc trưng, Châu Bùi kết hợp nhiều layer ngẫu hứng. Cô nàng hoàn toàn "làm chủ" những món đồ khó phối, tạo nên vẻ đẹp thời thượng, ngổ ngáo khó trộn lẫn. Trang phục, phụ kiện đi kèm đều cho thấy khả năng mix "cao tay" của Châu Bùi.

Nàng fashionista còn tự lên ý tưởng trang điểm trong những ngày dự show. Lịch trình dày đặc nhưng hot girl 9x vẫn tạo được những layout makeup ấn tượng, phù hợp với tinh thần của từng nhà mốt.

Khánh Linh

Sau vài mùa "dạo chơi" tại Paris Fashion Week để lấy kinh nghiệm, lần này Khánh Linh đã trở thành khách mời trong show của Louis Vuitton và Elie Saab. Chân dài Hà thành cho thấy khả năng biến hóa đa dạng, lúc cá tính ngổ ngáo, lúc lại nữ tính, kiêu sa.

Ở show của Louis Vuitton, Khánh Linh mặc set đồ metallic mang cảm hứng tương lai, phối cùng loạt phụ kiện mới toanh của hãng. Trong khi đó ở show Elie Saab, nàng mẫu Việt lại mang đến nét đẹp phương Đông quyến rũ với set đồ đỏ đen của NTK Phương My.

Bên cạnh thời trang dự show, street style của Khánh Linh khi tham dự từ London đến Paris Fashion Week cũng rất mới mẻ, thay đổi liên tục. Sức hút của chân dài 24 tuổi thể hiện trong việc cô được nhiều tạp chí quốc tế phỏng vấn, xuất hiện trong top street style đẹp nhất tuần lễ thời trang của Elle, E! Online...

Kỳ Duyên

"Yêu nữ hàng hiệu" Kỳ Duyên là gương mặt quen thuộc góp mặt tại fashion week ở các kinh đô thời trang thế giới. Năm nay, Hoa hậu Việt Nam 2014 tham dự show của Saint Laurent, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week.

Với phong cách cá tính đặc trưng, Kỳ Duyên lên đồ đơn giản nhưng vẫn đẳng cấp. Người đẹp diện sơ mi trắng mỏng tang buông hờ cúc đến gần rốn, đi kèm là quần ống loe và loạt phụ kiện đen rất tôn dáng. Cây đồ có mức giá vài trăm triệu đồng tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ, sexy của Kỳ Duyên, giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi về gu thẩm mỹ.

Hương Giang

Lần đầu tiên tham dự Paris Fashion Week, Hương Giang tham dự show Le Défilé L'Oréal Paris với tư cách đại diện của L'Oréal Paris tại Việt Nam. Trong chuyến xuất ngoại này, Hương Giang kết hợp với stylist Lê Minh Ngọc để có những set đồ đẹp mắt cả khi dự show và ra phố.

Hình ảnh mà Hương Giang hướng tới là một quý cô Paris thanh lịch và thời thượng. Nét Parisian chic được thể hiện rất rõ trong kiểu măng tô dáng dài mà Hoa hậu mặc khi dự show. Hương Giang phối phụ kiện cũng rất cơ bản theo tinh thần "simple is the best".

Lúc ra phố, người đẹp diện đồ trẻ trung, phóng khoáng hơn, tuy nhiên vẫn bám sát chủ đề "quý cô thanh lịch". Điểm nhấn trong những trang phục của Hương Giang là những chiếc túi hàng trăm triệu đồng.

Minh Tú

Với tư cách là đại sứ ở Việt Nam của một thương hiệu, Minh Tú có cơ hội góp mặt lần đầu tiên ở New York Fashion Week. Trong chuyến công tác này, người đẹp biến hóa liên tục khi dự hai show của CHROMAT và Jason Wu, tuy nhiên đều theo phong cách chung là quyền lực và sexy.

Tại show CHROMAT, Minh Tú mặc chiếc váy cắt xẻ táo bạo của NTK Chung Thanh Phong với tông màu vàng neon, tôn lên làn da rám nắng, eo thon và chân dài. Đến show Jason Wu, người đẹp thay đổi hoàn toàn khi diện suit mạnh mẽ. Tuy nhiên cách kết hợp cùng bratop "5 cm" phía trong vẫn giúp Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 khoe vẻ đẹp hình thể.

Thảo Tiên

Con gái của "ông vua hàng hiệu Việt" - Thảo Tiên - nhiều năm nay đều đặn góp mặt ở các tuần lễ thời trang từ Milan đến Paris. Mùa Fashion Week năm nay, em chồng Tăng Thanh Hà tiếp tục khẳng định bản sắc riêng với trang phục đắt đỏ, dự hàng chục show thời trang cao cấp.

Ở Milan Fashion Week, Thảo Tiên cùng mẹ Thủy Tiên là khách mời của nhiều show như Gucci, Dolce & Gabbana, Versace, Salvatore Ferragamo... Đến Paris Fashion Week, rich kid tiếp tục ngồi hàng ghế đầu của Chanel, Elie Saab, Balmain... Mỗi lần xuất hiện, Thảo Tiên đều lên đồ cầu kỳ, đi theo phong cách vương giả.

Sau nhiều năm tham dự các show diễn quốc tế, Thảo Tiên phối đồ ngày càng lên tay. Cô cũng đầu tư nhiều tiền cho mỗi outfit để khẳng định là fashionista hàng đầu của giới trẻ Việt. Diện mạo của hot girl khi dự show Chanel với cả cây vải tweed họa tiết răng cưa kinh điển được đánh giá cao hơn cả khi thể hiện rất rõ tinh thần cổ điển, sang trọng của nhà mốt nước Pháp.

Trang Shaelyn