Thứ năm, 14/2/2019, 00:00 (GMT+7)

Sự khác biệt của con gái trong Valentine và 364 ngày còn lại

Với những cặp đôi đang yêu, các chàng trai sẽ nhận thấy sự 'biến hóa' từ tính cách đến ngoại hình của các cô nàng.

Valentine là lễ tình nhân dành cho các cặp đôi, trong đó, hồi hộp, phập phồng, thấp thỏm đi ra đi vào nhất là các chị em.

Các cô nàng luôn là bài toán không có lời giải khiến chàng người yêu quay cuồng. Chỉ có 24 giờ nhưng tính cách của các nàng lại "biến hóa khôn lường". Họ có thể buổi sáng vui vẻ, trưa mệt mỏi, chiều nổi cáu và tối thì buồn bã mà chẳng vì lý do gì, và người hứng chịu những trạng thái bất thường đó chính là người yêu họ.

Thế nhưng khi càng đến sát ngày Valentine, những cô gái của chúng ta trở nên hiền lành, thục nữ, đáng yêu thậm chí là rất biết "nghe lời" các chàng.

Nàng cố nhẫn nhịn tất cả chỉ vì một ngày Valentine-hoàn-hảo.

Tâm lý chung của các nàng có người yêu là khinh suất, không cần làm đẹp nhiều vì ta đã có "gấu". 

Thế nhưng vào Valentine, nàng sẽ bỗng dưng trở thành ve sầu thoát xác... lộng lẫy và quyến rũ. Là bởi, bằng cách đó, nàng cố gắng... xứng đáng với món quà mà nàng kỳ vọng nhận được từ chàng. Trong nhiều trường hợp, món quà đó chính là... chàng. 

364 ngày trước, các nàng chẳng mấy khi phải lo nghĩ nhiều, họ vẫn là chính mình, vẫn vui vẻ, hồn nhiên cùng tính cách nắng mưa. Thế nhưng đến ngày 14/2, mọi suy nghĩ rốt cuộc rồi sẽ đi đến chỗ: Chàng sẽ làm gì, chàng định tặng mình món quà gì, liệu có bất ngờ gì trong ngày đó không... 

Thường thì các chủ đề bàn tán của con gái chỉ xung quanh việc thích ai, ghét ai và họ có thể tụ tập nói "thâu đêm suốt sáng". Thế nhưng Valentine đến, câu hỏi "cửa miệng" của các nàng luôn là: Cậu nhận được quà chưa?, Anh chàng tặng gì cho cậu?...

Và thật bi kịch cho chàng trai nào lỡ khiến bạn gái có cảm giác không... bằng bạn bằng bè.

Dối lòng cũng là cách mà các cô nàng của chúng ta đang cố phải "diễn" trong ngày Valentine.  

Thúy Quỳnh