Thứ hai, 4/1/2021, 17:09 (GMT+7)

10 outfit 'sang - xịn - mịn' nhất 2020 của Bella Hadid

Cô mẫu luôn đứng đầu cuộc chơi về phong cách trong suốt 2020.

Tham dự show thời trang của Louis Vuitton tại Pháp hồi tháng 1/2020, Bella xuất hiện thời thượng với set đồ từ LV. Để tăng thêm ấn tượng, nàng mẫu trang điểm mắt khói, đeo khuyên tai và vòng cổ kim loại.

Một tuần sau, cũng tại Paris, Bella Hadid trở lại với vẻ ngoài hoài cổ gợi nhớ những năm 1970 qua set đồ gồm: áo khoác denim, croptop denim được gắn kết bằng kim băng, quần màu vàng mù tạt và đội mũ nồi sặc sỡ.

Bella Hadid và Kendall Jenner mặc trang phục ton-sur-ton khi xuất hiện tại Milan hồi tháng 2. Cả hai cùng diện váy ngắn màu đen với boots da, đeo kính râm.

Bella Hadid xuất hiện tại tuần lễ thời trang Paris vài ngày sau đó trong bộ vest kẻ sọc màu nâu, áo sơ mi trắng và cà vạt đỏ. Chiếc gile với phần ngực hình nón trông rất giống với phiên bản Jean Paul Gaultier nổi tiếng của Madonna trong chuyến lưu diễn Blond Ambition của nữ ca sĩ vào năm 1990. Người mẫu trang điểm mắt đậm, môi nude và đeo hoa tai dài để hoàn thiện vẻ ngoài.

Cô mẫu diện trang phục all-denim khi tham dự một sự kiện của Balenciaga trong tuần lễ thời trang Paris. Bộ đồ rộng thùng thình mang cảm hứng thời trang đầu những năm 2000. Chiếc áo khoác denim Balenciaga oversized được bán lẻ với giá gần 2.550 USD.

Bella trông vừa khỏe khoắn vừa gợi cảm với street style toàn đen khi xuất hiện tại Milan hồi tháng 3. Nữ người mẫu diện croptop khoe chân ngực, khoác ngoài blazer đen. Điểm nhấn của outfit là chiếc quần ống đứng thắt dây quanh eo, tạo ảo giác như cô nàng đang diện quần lọt khe bên trong.

Bella tiếp tục xu hướng diện croptop nhưng chuyển sang áo trắng vào tháng 7. Cô kết hợp với chiếc quần in hình và túi Telfar màu cam nổi bật. Những chiếc túi được gọi là "Bushwick Birkins" trở nên phổ biến hơn kể từ khi Hadid đeo nó.

Cô mẫu thời thượng khi mix đồ với khẩu trang ra phố. Bella diện trang phục trắng kết hợp áo sát nách in hoa lá và một chiếc ví màu da bò nhỏ.

Bella mặc bộ bodysuit đen đến lễ trao giải MTV Video Music Awards vào cuối tháng 8. Bộ bodysuit xuyên thấu Nensi Dojaka kết hợp với đôi sandals đế kếp By Far giá 500 USD giúp Hadid có được một vị trí trong danh sách những người nổi tiếng mặc đẹp nhất tại VMAs năm nay của Insider.

Bella Hadid xuất hiện tại New York vào một buổi tối tháng 11 lạnh giá trong outfit đơn giản mà chất. Chiếc trench coat hiệu Coach trị giá 2.200 USD được Bella diện hiện đã "sold out", theo Daily Mail. Cô kết hợp với quần khaki rộng và túi Chanel màu đen.

MangoQQ (Theo Insider)