Chủ nhật, 21/2/2021, 00:00 (GMT+7)

Công nương Kate dành tình yêu đặc biệt cho màu xanh pastel

Mỗi khi diện gam màu yêu thích, Kate luôn khiến công chúng trầm trồ trước vẻ ngoài kiêu sa, đầy thanh lịch.

Tham dự sinh nhật lần thứ 90 của Nữ hoàng, Middleton mặc một chiếc áo khoác màu xanh pastel của Catherine Walker.
Middleton đến Hà Lan trong bộ đồ của Catherine Walker. Kate dùng các phụ kiện đơn giản, đeo hoa tai ngọc trai, clutch màu be và giày da lộn.
Kate đến Luxembourg trong một chuyến thăm hoàng gia với chiếc áo khoác Emilia Wickstead được đặt làm riêng. Nữ công tước kết hợp bộ váy áo màu xanh pastel với một chiếc clutch màu be và giày cao gót bằng da đồng điệu.
Để tham dự tiệc chiêu đãi nhân ngày sức khỏe thế giới, Kate mặc một chiếc váy ren màu xanh baby của Temperley London. Vị công nương kết hợp các chi tiết màu đen của chiếc váy với một chiếc clutch đen và đôi giày đen tương xứng.
Kate đến thăm Kings College London vào năm 2018 với một chiếc áo khoác Seraphine và một chiếc váy hoa của cùng nhà thiết kế. Chiếc váy hoa được bán lẻ với giá 109 USD.
Khi đến thăm Bắc Ireland, Middleton đã mặc một chiếc áo khoác Mulberry màu xanh pastel với giày cao gót màu xanh navy. Kate trông thật lộng lẫy trong chiếc áo khoác có đai, được thiết kế với tay áo kiểu cape và cổ áo tròn.
Kate đến Royal Ascot 2019 với chiếc váy Elie Saab được may cầu kỳ. Cô kết hợp nó với một chiếc mũ Philip Treacy phù hợp, giày cao gót màu bạc của Gianvito Rossi, một chiếc clutch màu bạc và hoa tai Kiki McDonough.
Tại Wimbledon 2019, Middleton mặc chiếc váy Emilia Wickstead với tay áo cách điệu. Chiếc váy của Kate mặc đã hết hàng tại thời điểm này, trong khi đôi giày cao gót 80 USD của Aldo vẫn còn. Kate hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch bằng đồng hồ Cartier và hoa tai In2design.
Trong chuyến thăm Pakistan, Middleton mặc một bộ trang phục ombré được đặt làm riêng từ Catherine Walker. Cô mặc một chiếc quần tây phù hợp bên dưới chiếc váy và kết hợp với đôi giày cao gót da lộn.
Bên cạnh gam màu xanh pastel, Kate cũng dành tình yêu cho gam màu xanh coban. Trong chuyến công du hoàng gia Canada, Middleton mặc một chiếc váy Jenny Packham và mang phụ kiện màu nude và đi cao gót đồng điệu.
Middleton đến bảo tàng chiến tranh hoàng gia vào năm 2018 với một chiếc váy Jenny Packham đơn giản màu xanh coban. Chiếc váy của nữ công tước được thiết kế với phần vai phồng và điểm nhấn ở thắt lưng. Kate nổi bật với các phụ kiện màu be của cô, bao gồm một chiếc clutch Mulberry và giày cao gót da lộn Gianvito Rossi.
Xuất hiện tại một sự kiện khai trương vào năm 2018, Middleton mặc một chiếc váy Eponine London tông màu xanh coban tuyệt đẹp.
Middleton đầy thanh lịch khi mặc váy Emilia Wickstead thắt đai. Cô kết hợp chiếc váy xanh với một chiếc clutch Aspinal X Beulah London và giày cao gót Jimmy Choo.
Middleton tham dự sự kiện hồi 12/2020 trong chiếc áo khoác Hobbs London màu hải quân. Chiếc áo có giá 420 USD. Kate mix nó vớ chiếc quần ống suông đồng điệu và đôi giày cao gót Emmy London 490 USD.

MangoQQ