Thứ ba, 29/9/2020, 18:44 (GMT+7)

Những outfit nghìn USD của 'đệ nhất tiểu thư' Ivanka Trump

'Cánh tay phải' của Tổng thống Mỹ Donald Trump sở hữu gu thời trang sang chảnh với toàn hàng hiệu đắt tiền.

Ivanka Trump là con gái lớn trong số năm anh chị em nhà Trump. Với Tổng thống Mỹ, Ivanka là đứa con thông minh, xinh đẹp và giỏi giang nhất. Ivanka Trump khiến bao người ngưỡng mộ khi thừa hưởng sự thông minh từ người cha tỷ phú và vóc dáng người mẫu từ mẹ, Ivana Trump. Xuất hiện ở nhiều sự kiện, Ivanka gây ấn tượng bởi phong cách ăn mặc vừa thanh lịch vừa sang chảnh. Những outfit của Ivanka nhìn đơn giản nhưng có giá cao ngất ngưởng.

Set đồ kẻ giá 3.680 USD

Daily Mail cho biết Ivanka đã mặc set áo peplum cùng chân váy bút chì của Oscar de la Renta khi tham dự hội nghị thượng đỉnh G20 ở Buenos Aires, Argentina ngày 30/11/2018. Đi cùng bộ đồ trang nhã, Ivanka xách túi trị giá 275 USD từ thương hiệu thời trang của chính cô, hiện đã ngừng kinh doanh.

Váy cape hồng baby giá 3.239 USD

Theo Footwear News, chiếc váy màu hồng, kiểu cape Ivanka mặc hôm 17/4/2018 do Alex Perry thiết kế có giá 2.289 USD. Ái nữ nhà Trump hoàn thiện vẻ ngoài sang chảnh với đôi giày cao gót nạm đá giá 950 USD của Jimmy Choo và búi tóc thấp.

Chiếc váy đắt giá nhất của Ivanka tính đến nay, có giá 12.888 USD.

Metro đưa tin, trong sự kiện vinh danh Tổng thống Pháp Emmanuel Macron hồi tháng 4/2018, Ivanka đã chọn một bộ váy áo cầu kỳ của nhãn hiệu thời trang Rodarte. Chiếc váy nhiều tầng màu hồng phấn với họa tiết chấm bi đen, bông hoa thêu tỉ mỉ tạo điểm nhấn nơi thắt eo.

Quần khaki giá 1.490 USD

Theo Daily Mail, chiếc quần khaki ống rộng Ivanka mặc đến từ thương hiệu Oscar de la Renta. Thời điểm đó, Ivanka nhận chỉ trích vì mặc chiếc quần quá đắt tiền trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình.

Váy trắng giá 2.110 USD

Theo Express, chiếc váy trắng đơn giản với hàng khuy đen do Emilia Wickstead thiết kế. Ivanka kết hợp với giày cao gót đen đơn giản, tạo vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch.

Váy hoa giá 1.655 USD.

Ivanka gặp Tổng thống Ethiopia Sahle, Work Zewde vào ngày 15/4/2019 trong chiếc váy hoa do Emilia Wickstead thiết kế. Chiếc váy từng được bán lẻ với giá 1.655 USD nhưng hiện nó chỉ còn 662 USD.

Suit xanh pastel giá 3.395 USD

Bộ suit màu xanh Ivaka diện được thiết kế bởi Partow. Để phù hợp với buổi trò chuyện, ái nữ nhà Trump đã chọn một đôi cao gót đen cổ điển của Gianvito Rossi có giá 675 USD.

Set đồ trắng giá 3.053 USD

Tháng 6/2019, Ivanka đến thăm vương quốc Anh. Theo Evening Standard, bộ trang phục được thiết kế bởi Alessandra Rich, một nhà thiết kế thường xuyên may đồ cho hoàng gia Anh. Chiếc váy midi xếp ly kết hợp áo peplum giúp Ivanka thêm duyên dáng.

Váy dài đi tiệc giá 11.720 USD

Tham dự bữa tiệc hoàng gia tại Cung điện Buckingham do Nữ hoàng Elizabeth II tổ chức, Ivanka chọn một chiếc váy xanh nhạt, có cổ, dài chấm đất của Carolina Herrera. Cô khéo léo mix giày cao gót và khuyên tai đồng điệu.

Set đồ chấm bi giá 3.130 USD

Ivanka lựa chọn thương hiệu Burberry cho lần dạo phố hồi tháng 6/2019. Cô kết hợp áo sơ mi thắt nơ cổ có giá 1.190 USD và chân váy xếp ly cùng giá. Ivanka hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch với đôi cao gót cũng của Burberry giá 750 USD.

Váy màu be tôn dáng giá 2.990 USD

Ivanka mặc một chiếc váy Oscar de la Renta trị giá 2.990 USD và giày Manolo Blahnik trị giá 709 USD tại cuộc vận động tái đắc cử của Donald Trump. Ivanka luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài nền nã, sang trọng. Cô luôn chọn trang phục sáng màu cho những sự kiện quan trọng.

Set xanh lá tay bồng giá 1.650 USD

Ivanka mặc thiết kế của Johanna Ortiz khi đến thăm các nữ học viên cảnh sát tại Học viện Cảnh sát Quốc gia General Santander ở Bogotá, Colombia.

Váy cổ rộng giá 1.895 USD

Mái tóc ngắn ngang vai rất hợp với Ivanka, giúp cô trở nên quyền lực và đầy khí chất. Cô mặc chiếc váy kẻ sọc của nhà thiết kế Rosie Assoulin trong buổi trò chuyện của Quỹ Tiền tệ Quốc tế và Ngân hàng Thế giới.

MangoQ (Theo Insider)