Thứ sáu, 4/12/2020, 18:00 (GMT+7)

Sao 'Game of Thrones' và bạn trai cứ đi cùng nhau là phải lên đồ đồng điệu

Phong cách thời trang của Maisie Williams và Reuben Selby được khen thời thượng và mang đậm dấu ấn cá nhân dù thích diện đồ đồng điệu.

Maisie Williams, sinh năm 1997, là diễn viên người Anh. Năm 2011, Williams khởi nghiệp diễn xuất với vai chính Arya Stark trong series đình đám Game of Thrones khi mới 14 tuổi. Vai diễn này mang lại thành công lớn cho Williams, giúp cô trở nên nổi tiếng và tiếp tục tham gia các dự án lớn như The Falling, The New Mutants, The Owners.

Theo Vouge, Maisie Williams có phong cách thời trang trẻ trung, độc đáo. Năm 2019, cô bắt đầu xuất hiện công khai cùng bạn trai - nhà thiết kế Reuben Selby.

Maisie Williams và Reuben Selby thường xuyên ngồi front-row tại các buổi trình diễn của thương hiệu thời trang cao cấp. Outfit dự show của cặp đôi luôn có sự đồng điệu. Họ có chung tình yêu với các thiết kế độc đáo và cá tính. Ngôi sao Game of Thrones thậm chí còn diện thiết kế của bạn trai lên thảm đỏ.

Maisie Williams và Reuben Selby khá kín tiếng khi nói về chuyện tình cảm. Nhưng cặp đôi vẫn thi thoảng nhắc về nhau trên Instagram hay nắm tay nhau đi dạo trên đường phố Paris tại tuần lễ thời trang.

Williams và Selby phối trang phục kẻ sọc đến Paris Fashion Week 2019. Cặp đôi hoàn thiện vẻ ngoài đồng điệu với bóng mắt đỏ và tất sọc. Các nhiếp ảnh gia tại show thời trang đều chĩa ống kính về phía cặp đôi khi họ xuất hiện.
Cặp đôi dự show Charles Jeffrey Loverboy tại London Fashion Week trong những chiếc áo len họa tiết giống nhau. Dù không mặc quần đồng diệu, họ vẫn mang giày combat boots tương tự.
Cả hai cùng nhuộm tóc sáng màu. Nếu Williams diện blazer dáng dài, Selby chọn suit với kiểu dáng và đường chỉ dập nổi tương tự. Cả hai cực kỳ nổi bật khi diện nguyên set trắng.
Williams kết hợp áo khoác với giày đi mưa, trong khi Selby mặc trench coat với quần suông đen và giày Dior. Cả hai còn phối với khẩu trang cùng tông màu.
Williams và Selby đến buổi trình diễn Thom Browne trong khuôn khổ Paris Fashion Week hồi tháng 3 với những bộ đồ gam màu pastel trẻ trung và nổi bật.
Cặp đôi trông ấn tượng và quyền lực trong set đồ đen. Selby lịch lãm với suit đen kèm nơ, trong khi Williams đây thần thái với croptop và quần ống rộng.
Trong đời thường, đôi tình nhân trẻ cũng thích mặc đồ đồng điệu.

MangoQ (Theo ELLE, Insider)